09 09 92 66 72
Đăng nhập
Blog phụ tùng

Blog phụ tùng Aloparts ♥ Phụ tùng ô tô trực tuyến

Mẹo mới: Copy khu vực chứa số VIN trên ảnh và Paste vào khung tìm kiếm theo số VIN trên web Aloparts

Vinh 18-06-2022

Trong quá trình làm việc, quý khách thường xuyên phải trao đổi với khách hàng ảnh chụp số khung, số VIN, để thuận tiện hơn cho việc tra cứu phụ tùng theo số khung, VIN trên web alopart, quý khách có thể sử dụng mẹo sau để sao chép nhanh khu vực có chứa số VIN, số khung trên ảnh chụp và dán vào khung tra số VIN trên Web Aloparts

Trước tiên, quý khách mở ảnh chụp số VIN, số khung để ảnh hiển thị lên màn hình máy tính

Ảnh VIN trên sổ đăng kiểm

Chúng ta sẻ dùng công cụ "Snipping Tool" được cài đặt mặc định Trên hệ điều hành Windows 10 để copy 1 phần của màn hình có chứa số VIN (hay còn gọi là screenshot) và lưu vào Bộ nhớ tạm của máy tính (còn gọi là Clipboard). Để mở phần mềm này trên Windows 10, quý khách dùng tổ hợp phím tắt: Windows + Shift + S như hình sau:

Công cụ Snipping tool

Công cụ Snipping Tool sẽ chuyển đen màn hình và hiển thị thanh công cụ ở phía trên màn hình, quý khách dùng chuột chọn khu vực có chứa số VIN, số khung trên ảnh chụp, windows sẽ tự động lưu khu vực được chọn vào Bộ nhớ tạm (clipboard)

Snipping VIN photo

Quý khách quay lên trang aloparts.com, để chuột vào khung tìm kiếm theo số VIN, số khung. Để dán ảnh chụp trong Bộ nhớ tạm (clipboard) vào khung tìm kiếm, quý khách bấm phím tắt Ctr-V , hoặc nhấp chuột phải chọn "Paste"

Dán ảnh chụp số VIN từ clipboard

Hệ thống sẽ nhận diện và giải mã số VIN, số khung từ ảnh, quý khách vui lòng chờ trong giây lát

Xì trum Sherlock Holmes

Quý khách có thể chỉnh sử số VIN, số khung trước khi bấm "Xác nhận" để hiển thị phụ tùng tương thích theo số VIN này. Bấm "Hủy bỏ" hoặc dấu "X" để hủy và đóng cửa sổ.

Nhận diện ra số VIN ảnh chụp

Hệ thống hiển thị danh sách phụ tùng theo số VIN, số khung

Kết quả giải mã số VIN

 

Lưu ý: Trên điện thoại di động, quý khách sử dụng chức năng screenshot trên di động để lưu file ảnh vào điện thoại rồi sau đấy lên trang aloparts sử dụng chức năng "Ảnh chụp số khung" để up ảnh lên web (bấm vào icon máy ảnh như hình dưới).

Tải ảnh VIN lên web